Cô gái tố cáo bị cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm

Công Nguyên
Công Nguyên
27/11/2019 14:18 GMT+7

Một cô gái 18 tuổi đến cơ quan chức năng tố cáo bị một cán bộ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm trong thời gian dài.

Trưa 27.11, nguồn tin PV Thanh Niên cho biết Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM (đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh) có công văn gửi Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh liên quan vụ em N.T.H (18 tuổi) tố cáo bị một cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm.
Theo công văn này, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh đang thụ lý vụ án của N.T.H, là người đang được quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM. Ngày 24.11, bị hại N.T.H tố cáo ông N.S.V, cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, hiếp dâm nhiều lần trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến 2019.
Theo nguồn tin, giữa năm 2017, NT.H (lúc đó 16 tuổi) được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Trong thời gian ở trung tâm này, N.T.H bị ông N.S.V, cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, hiếp dâm. Khi H. phản kháng thì bị ông V. đánh.
Năm 2019, H. được chuyển về Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM (đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh) nuôi dưỡng. Hiện N.T.H đang bị sốc tâm lý nặng do bị hãm hiếp nhiều lần trong một thời gian dài.
H. cho biết không biết bố là ai, mẹ là bà N.T.Đ (51 tuổi), chị gái cùng mẹ khác cha là N.T.D (29 tuổi), tuy nhiên cả hai người này không xác định được chỗ ở. N.T.H không có nơi cư trú, không nơi ở, không nhà cửa, không tài sản và không tiền bạc.
Trưa cùng ngày, Công an Q.Bình Thạnh xác nhận đang phối hợp với Công an Bình Dương điều xác minh, điều tra bé gái tố cáo các bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm nhiều lần trong thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.