Công an Hà Nam truy tìm nhóm người chặn xe container đánh tài xế bị thương

Trần Cường
Trần Cường
04/05/2019 13:03 GMT+7

Chiếc xe container đang di chuyển trên cầu Nhật Tựu (huyện Duy Tiên, Hà Nam) thì bất ngờ bị một nhóm người chặn lại, ép tài xế xuống xe và lao vào tấn công khiến người này thương tích vùng mặt.

Sáng nay, 4.5, đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam), cho biết công an huyện này đang điều tra làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối 30.4, xe container lưu thông trên quốc lộ 38, khi đến cầu Nhật Tựu (thuộc xã Duy Hải, Duy Tiên, Hà Nam) thì xuất hiện một nhóm người điều khiển xe máy bất ngờ vượt lên trước đầu xe chặn lại, và ép tài xế xuống xe.
Sau khi tài xế xuống khỏi cabin thì bị khoảng 6 thanh niên lao vào hành hung rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường.
Đại tá Phạm Kiên Cường cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe container đã đến trình báo Công an huyện Duy Tiên toàn bộ sự việc và đề nghị đơn vị này vào cuộc để điều tra, xử lý nhóm người đã hành hung mình.
Theo đại tá Cường, bước đầu Công an huyện Duy Tiên xác định khi xe container lưu thông trên cầu Nhật Tựu, phía trước có đôi nam nữ đang di chuyển bằng xe máy, tài xế này đã bấm còi và vượt qua xe máy của đôi nam nữ. Có thể do sau đó xảy ra mâu thuẫn nên đôi nam nữ gọi bạn đến giải quyết và dẫn đến sự việc trên.
Tài xế xe container quê tại Hưng Yên. Thời điểm lên trình báo tại trụ sở, người này bị thương vùng mắt, vùng mặt. Hiện đơn vị đang xác minh nhóm người đã hành hung nam tài xế để triệu tập làm việc, làm rõ nguyên nhân”, đại tá Cường thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.