Công an huy động lực lượng kiểm tra vali lạ bỏ trong trong cửa hàng tiện lợi

Công Nguyên
Công Nguyên
29/04/2020 17:41 GMT+7

Một vali được bỏ lại trong cửa hàng tiện lợi. Công an đã phong tỏa hiện trường, huy động lực lượng chuyên nghiệp đến kiểm tra.

Chiều 29.4, Công an Q.Gò Vấp phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, kiểm tra vali bỏ lại trong cửa hàng tiện lợi số 240 Phạm Văn Chiêu (P.9, Q.Gò Vấp).
Qua kiểm tra, công an xác định trong vali chỉ có quần áo cá nhân.

Bên trong vali có quần áo cá nhân

Ảnh: CTV

Theo thông tin từ công an, khoảng 16 giờ ngày 28.4, nam thanh niên khoảng 20 tuổi kéo theo 1 chiếc vali vào cửa hàng tiện lợi trên đường Phạm Văn Chiêu. Sau khi mua 1 chai nước, thanh niên này ngồi uống hơn 1 giờ đồng hồ rồi rời đi, để lại chiếc vali.
Đến sáng 29.4, nhân viên cửa hàng vẫn chưa thấy nam thanh niên này trở lại lấy chiếc vali nên trình báo công an.
Nhận tin báo, Công an Q.Gò Vấp lo sợ bên trong có bất thường nên đã phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, kiểm tra vali lạ.
Qua thiết bị máy dò, công an phát hiện bên trong vali có kim loại. Lực lượng chuyên nghiệp mặc đồ bảo hộ mở chiếc vali thì phát hiện bên trong nhiều quần áo và chiếc thắt lưng.
Chủ nhân chiếc vali nói trên cũng đã được xác định, người này thừa nhận bỏ quên chiếc vali tại cửa hàng tiện lợi nói trên. Hiện công an đang lấy lời khai thanh niên này để xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.