Công an Quảng Bình triệt xóa 'ổ' ma túy ở làng quê

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
19/06/2021 09:19 GMT+7

Ngày 19.6, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh vừa triệt xóa thành công một 'ổ' ma túy tại một làng quê H.Quảng Ninh.

Theo đó, tối ngày 17.6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an H.Quảng Ninh bắt quả tang Nguyễn Văn Lý (34 tuổi, ở thôn Hòa Bình, xã Tân Ninh, H.Quảng Ninh) vì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Thời điểm bị bắt, Lý điều khiển xe máy mang biển số 59C - 675.47. Kiểm tra phương tiện, lực lượng công an phát hiện trong học đựng đồ của xe máy có 498 viên nén và nhiều cục màu hồng. Lý khai nhận đó là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyễn Văn Lý, cơ quan công an phát hiện, thu giữ trong phòng ngủ của Lý 143 viên nén và 5 túi ni long chứa nhiều cục màu hồng tương tự.

Nguyễn Văn Lý bị bắt quả tang vận chuyển, tàng trữ ma túy

C.T.V

Nguyễn Văn Lý khai nhận bước đầu: toàn bộ số hàng trên là ma túy, do Lý mua từ Quảng Trị về sử dụng và bán lại cho những ai có nhu cầu. Tổng cộng, cơ quan công an đã thu giữ khoảng 120 gam ma túy loại hồng phiến (gần 1.500 viên) và một số tang vật có liên quan.
Vụ án đang được công an điều tra mở rộng sau khi triệt xóa "ổ" ma túy. Được biết, Nguyễn Văn Lý có tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.