Công an TP.HCM tiếp tục lấy lời khai các đối tượng liên quan

Trác Rin
Trác Rin
07/06/2020 06:52 GMT+7

Công an TP.HCM tiếp tục lấy lời khai các đối tượng liên quan Công ty TNHH Cashwagon cho vay với lãi suất 'cắt cổ'...

Ngày 6.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục lấy lời khai các đối tượng liên quan Công ty TNHH Cashwagon (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), điều tra làm rõ việc công ty này cho vay với lãi suất “cắt cổ”, đe dọa đòi nợ khách hàng (Thanh Niên đã phản ánh qua loạt bài điều tra Thâm nhập đường dây “tín dụng đen” qua app). Đơn vị trực tiếp điều tra là Đội 8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02).

Xuyên đêm kiểm tra công ty cho vay qua app của các “thánh chửi”

Trước đó, PV Thanh Niên hướng dẫn nhiều nạn nhân đến trụ sở PC02 để làm việc với cơ quan điều tra, thay vì đến Công an Q.1 trình báo như trước đó.
Sáng 6.6, anh N.A.T (38 tuổi), chị Đ.T.T (24 tuổi, cùng ngụ Q.8) đã đến trụ sở PC02 để trình báo việc Công ty Cashwagon cho vay với lãi suất “cắt cổ”.
Sau khi liên hệ với đội nghiệp vụ trực tiếp điều tra vụ việc, một cán bộ PC02 thông báo: “Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai các đối tượng liên quan đến Công ty TNHH Cashwagon nên chưa thể tiếp các bị hại. Vì vậy, sáng thứ hai (8.6), mời anh, chị đến làm việc với cơ quan điều tra. Chúng tôi cũng đã mời nhiều người bị hại vào hôm đó, nhằm thuận lợi cho việc tiếp nhận, xử lý”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.