Công an TP.HCM triệt phá sòng bạc, bắt giữ cả trăm người

25/09/2020 20:35 GMT+7

Tối 25.9, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04) Công an TP.HCM xác nhận, đơn vị đang lấy lời khai, làm việc với những người liên quan đến sòng bạc vừa bị PC04 triệt phá vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25.9, PC04 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM ập vào sòng bạc ở bãi đất nằm kế đại lộ Võ Văn Kiệt (Q.6, TP.HCM), bắt quả tang nhiều người đang tham gia sát phạt bằng hình thức đá gà, lắc tài xỉu ăn tiền.
Sòng bạc này được rào tôn che chắn kỹ lưỡng nên khuất tầm nhìn từ bên ngoài.
Ngoài lực lượng PC04 còn có lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT cũng được huy động để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Đường Võ Văn Kiệt (Q.6, TP.HCM) lúc Công an TP.HCM đột kích sòng bạc

CTV

Phát hiện công an, các con bạc bỏ chạy, tuy nhiên lực lượng công an đã phong tỏa xung quanh, khống chế các con bạc.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, trong quá trình triệt phá sòng bạc, lực lượng công an đã bắt giữ khoảng 180 người, thu giữ nhiều tang vật liên quan, sau đó đưa về trụ sở để tiếp tục đấu tranh làm rõ. Theo thông tin ban đầu, đối tượng cầm đầu sòng bạc được cho là người tên C.
Đến 19 giờ 30 cùng ngày, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang lấy lời khai, làm việc với những người liên quan đến sòng bạc. PV Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.