Công an TP.Long Khánh xử nghiêm những trường hợp ra đường không có lý do chính đáng

17/08/2021 16:05 GMT+7

Công an TP.Long Khánh tổ chức lực lượng tuần tra lưu động 24/24 để kiểm tra và sẽ xử lý nghiêm mọi trường hợp người dân ra đường không có lý do chính đáng.

Trưa 17.8, lực lượng CSGT kết hợp cùng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự Công an TP.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) tiếp tục tuần tra, kiểm tra trên toàn địa bàn TP.Long Khánh.
Ghi nhận của chúng tôi, trên tuyến đường Ngô Quyền (P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh), các chốt kiểm soát dịch Covid 19 đã lập biên bản nhiều trường hợp người dân ra đường nhưng không có lý chính đáng, không mang theo giấy tờ tùy thân.

Tuần tra, kiểm tra việc chấp hành Chỉ thị 16 trên toàn địa bàn TP.Long Khánh.

Ảnh: Trung Nguyên

Lúc 11 giờ cùng ngày (17.8), trao đổi với chúng tôi, thượng tá Phạm Hồng Minh, Phó trưởng Công an TP.Long Khánh, cho biết hiện tại Công an TP.Long Khánh đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho lực lượng tuần tra CSGT kết hợp Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự liên tục tiến hành kiểm tra, kiểm soát dịch Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị 16.

Cả nước có gần 30.000 công nhân viên chức, lao động nhiễm Covid-19

Theo thượng tá Minh, lực lượng Công an TP.Long Khánh đã tăng cường kiểm tra các trường hợp người dân ra đường không lý do chính đáng, lập biên bản xử phạt từ 1 đến 3 triệu đồng.

Lực lượng Công an TP.Long Khánh tăng cường kiểm tra các trường hợp người dân ra đường không lý do chính đáng

Ảnh: Trung Nguyên

Cũng theo thượng tá Minh, Công an TP.Long Khánh đã và đang tổ chức lực lượng tuần tra lưu động 24/24 để kiểm tra và sẽ xử lý nghiêm mọi trường hợp người dân ra đường không có lý do chính đáng, siết chặt việc kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.