Công an triệu tập Phan Sơn Hùng, người tung clip đánh đập 3 phụ nữ

04/05/2017 10:40 GMT+7

Bước đầu, tại cơ quan công an, Phan Sơn Hùng thừa nhận mình là một trong những người xông vào căn hộ trên đường Trần Não (P.Bình An, Q.2) đánh đập 3 người phụ nữ.

Liên quan đến clip một nhóm người xông vào căn hộ tại một chung cư (P.Bình An, Q.2) đánh 3 phụ nữ rồi quay clip tung lên mạng, sáng 4.5, nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết Công an Q.2 (TP.HCM) đã mời chủ tài khoản Facebook Phan Hùng (tên thật là Phan Sơn Hùng, 33 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM), người được xác định đăng tải clip đánh 3 phụ nữ lên trang cá nhân của mình, lên làm việc.

tin liên quan

Điều tra vụ tung clip đánh đập 3 phụ nữ
Chiều 3.5, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, xác nhận Cơ quan CSĐT Công an Q.2 đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP khẩn trương điều tra việc nhóm người hành hung 3 phụ nữ gây xôn xao dư luận.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Hùng thừa nhận mình là một trong những người xông vào căn hộ trên đường Trần Não (P.Bình An, Q.2) đánh đập 3 người phụ nữ. Hùng dùng ĐTDĐ quay clip cảnh đánh 3 phụ nữ rồi sau đó đăng tải lên Facebook cá nhân của mình.
Liên quan đến vụ việc này, Công an Q.2 đã xác định nhóm người đi cùng với Hùng đánh 3 phụ nữ vào chiều 2.5 và đang tiến hành mời lên làm việc, tiếp tục điều tra làm rõ.
Trước đó, từ ngày 2.5, tài khoản Facebook Phan Hùng đăng tải clip một nhóm người hành hung 3 phụ nữ, sau đó được mạng xã hội lan truyền chóng mặt.

tin liên quan

Xôn xao clip hành hung phụ nữ
Ngày 3.5, ông Nguyễn Văn Quang, Trưởng công an P.Bình An, Q.2 (TP.HCM) xác nhận đơn vị này đã tiếp nhận vụ việc 3 phụ nữ bị một nhóm người hành hung.
Theo đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, vụ việc xảy ra tại một căn hộ trên đường Trần Não (P.Bình An) cho thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật về hành vi cố ý gây thương tích.
Công an ghi lời khai của bảo vệ chung cư cho biết có nghe ồn ào tại căn hộ vào thời điểm nói trên. Khi nhóm người này ra về, bảo vệ hỏi thì họ nói đi đánh ghen.
Đại tá Quang cũng khuyến cáo người dân tỉnh táo, không võ đoán vụ việc theo chiều hướng của một số người xấu lôi kéo, có chủ đích kích động gây mất an ninh trật tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.