CSGT truy bắt thanh niên vượt chốt phòng dịch Covid-19 trong đêm

12/09/2021 17:32 GMT+7

Di chuyển từ Gia Lai qua Kon Tum, khi đến chốt phòng dịch, hai người đi trên xe máy không dừng lại khai báo mà phóng xe vượt chốt. Lực lượng chức năng đã truy bắt được 1 đối tượng.

Ngày 12.9, Phòng CSGT tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt được đối tượng vượt chốt kiểm dịch Covid-19 tại cửa ngõ tỉnh Kon Tum.
Trước đó, tối 11.9, có 2 đối tượng lái xe máy trên QL14, di chuyển theo hướng Gia Lai - Kon Tum với tốc độ cao. Khi đến chốt kiểm tra phòng dịch Covid-19 Sao Mai (xã Hòa Bình, TP.Kon Tum), lực lượng CSGT trực tại chốt ra hiệu lệnh dừng xe nhưng 2 người này không chấp hành mà phóng xe vượt chốt, cả 2 bỏ chạy vào khu vực TP.Kon Tum.

Ngày 12.9: Thông báo 261 ca Covid-19 tử vong tại 11 tỉnh thành

Ngay lập tức, lực lượng CSGT truy đuổi, nhưng đối tượng chạy lòng vòng trong thành phố và sau đó mất dấu. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Tổ tuần tra của Phòng CSGT tỉnh phát hiện 2 người này chạy ngược về hướng Gia Lai nên đã tiếp tục truy đuổi. Khi đến TP.PleiKu (Gia Lai), lực lượng chức năng mới bắt được một đối tượng.
Sau đó, CSGT đã đưa cả người và phương tiện về Kon Tum để xử lý theo quy định. Tại đây, đối tượng khai tên là Ngô Trọng Khánh (24 tuổi, trú tại H.Chư Prông, Gia Lai).
Lực lượng tại chốt đã lập biên bản tạm giữ xe máy BS 81B2 - 97220, đồng thời bàn giao cả người và phương tiện cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.