Cục Hàng không: Ngày mai, lịch bay của Vietjet sẽ bình thường trở lại

Mai Hà
Mai Hà
15/06/2019 19:38 GMT+7

Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã cử đoàn công tác vào TP.HCM để phối hợp trực tiếp với Vietjet khẩn trương giải quyết tình trạng hoãn, huỷ chuyến của hãng này.

Trong thông báo ngắn phát đi cuối giờ chiều nay, 15.6, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trong 2 ngày 14 - 15.6, một số chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet đã điều chỉnh thời gian khởi hành chậm hơn so với lịch bay công bố.
Trước tình hình trên, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đã cử đoàn công tác vào TP.HCM để phối hợp trực tiếp với Hãng hàng không Vietjet khẩn trương giải quyết. Lịch bay của Vietjet sẽ trở lại bình thường từ ngày mai, 16.6.
Tuy nhiên, nguyên nhân chậm, huỷ chuyến chưa được Cục Hàng không Việt Nam công bố.
Vietjet cũng cho biết, các ngày 14 - 15.6, do ảnh hưởng của việc trễ kế hoạch nhận tàu bay mới và nguyên nhân khai thác, một số chuyến bay của Vietjet đã phải điều chỉnh thời gian khởi hành. Từ ngày 16.6, lịch khai thác đã trở lại bình thường.
Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng được hỗ trợ chuyển chuyến bất kỳ miễn phí trong tháng 6, hoàn vé theo nhu cầu và các hỗ trợ theo quy định.
Các đại lý bán vé máy bay cũng khuyến cáo khách hàng nhận tiền bồi thường từ 450.000 - 500.000 đồng từ hãng nếu chuyến bay bị delay hơn 3 giờ tại sân bay, và chuyển nhận tiền hoàn vé và 750.000 đồng tiền bồi thường nếu chuyến bay bị huỷ vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.