Cứu cô gái rơi xuống sông, nam tài xế cùng nạn nhân bị nước cuốn thiệt mạng

Trần Cường
Trần Cường
20/09/2020 17:08 GMT+7

Khi đi qua cầu Cẩm Lý (H.Lục Nam, Bắc Giang), thấy cô gái đi xe máy mất lái ngã xuống sông, tài xế xe tải đã nhảy xuống cứu nhưng không thành. Cả 2 người cùng thiệt mạng dưới sông Lục Nam.

Chiều 20.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND H.Lục Nam (Bắc Giang) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người mất tích dưới sông Lục Nam, đoạn chảy qua địa bàn.
Theo đó, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead di chuyển qua cầu Cẩm Lý (trên địa bàn xã Vũ Xá, H.Lục Nam) bất ngờ mất lái, đâm vào lan can cầu và rơi xuống sông Lục Nam.

Người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Ảnh CTV

Phát hiện sự việc, nam tài xế điều khiển xe tải mang biển số của tỉnh Nam Định đã dừng xe, lao xuống dòng nước xiết cứu người phụ nữ. Tuy nhiên, do dòng nước chảy mạnh nên đã cuốn cả 2 người mất tích.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân. Lãnh đạo UBND H.Lục Nam cũng có mặt tại hiện trường để nắm bắt thông tin, chỉ đạo tìm kiếm nạn nhân, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến chiều cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy cách cầu Cẩm Lý khoảng 200 m. Danh tính người phụ nữ là Dương Thị Thanh, 23 tuổi, quê ở xã Thanh Lâm (H.Lục Nam), lấy chồng ở xã Cẩm Lý (H.Lục Nam). Nam tài xế được xác định là Giáp Văn Tuyền, 22 tuổi, quê ở xã Tam Dị, cùng H.Lục Nam.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra sự việc, địa bàn xã Vũ Xá có mưa khiến các phương tiện tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn. Nhiều khả năng người phụ nữ gặp nạn là do mưa trơn nên đã mất lái và đâm vào lan can cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.