Đã bắt được nghi phạm cứa cổ tài xế taxi Vinasun

10/05/2019 11:32 GMT+7

Ngày 10.5, Công an Q.7, TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm dùng dao cứa cổ tài xế taxi Vinasun để cướp tài sản.

Nghi phạm được xác định là Tạ Khắc Huy (25 tuổi, quê Hải Phòng), bị bắt (ngày 9.5) sau 3 ngày lẩn trốn. Bước đầu, Huy thừa nhận hành vi dùng dao cứa vào cổ một tài xế taxi Vinasun hòng cướp tài sản.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 6.5, ông Nguyễn Thanh Tuấn (45 tuổi, quê Kiên Giang), là tài xế xe taxi BS 51A - 622.31, đón một khách nam tại hẻm 80 đường Bờ Bao Tân Thắng (P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM).
Người khách này yêu cầu tài xế chở đến công viên Lê Thị Riêng (Q.10) để đòi nợ. Đến nơi, nam thanh niên gọi điện cho ai đó rồi yêu cầu tài xế chở qua Q.4.
Đến Q.4, khách lại yêu cầu tài xế chở qua Q.7. Đến Q.7, không liên lạc được người nhà, nam thanh niên yêu cầu tài xế Tuấn chở về Q.Bình Tân, rồi quay lại Q.Tân Phú.
Không dừng lại, người này tiếp tục yêu cầu tài xế Tuấn chở về lại Q.7. Lúc 22 giờ 4 phút ngày 6.5, khi taxi đến đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Thuận Tây, Q.7) nam thanh niên này bất ngờ rút dao từ sau lao vào cứa cổ tài xế Tuấn.
Theo phản xạ, ông Tuấn đưa tay lên chống trả. Nhát dao cắt ngang cổ và tay tài xế Tuấn. Tái xế Tuấn và nam thanh niên giằng co nhau trên xe. Nam thanh niên mở cửa xe bỏ chạy, tài xế Tuấn bung cửa đuổi theo. Nhưng do mất máu nên ông Tuấn đã ngất xỉu, được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Nghi phạm tẩu thoát khỏi hiện trường, chưa cướp được tài sản gì từ tài xế taxi Vinasun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.