Đà Nẵng đặc xá dịp Quốc khánh 2.9: Tặng quà nữ phạm nhân hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
01/09/2021 18:00 GMT+7

Hội đồng tư vấn đặc xá TP.Đà Nẵng công bố quyết định tha tù trước thời hạn cho 14 phạm nhân cải tạo tốt, trong đó các nữ phạm nhân hoàn cảnh khó khăn cũng được tặng quà.

Hôm nay 1.9, tại Trại tạm giam Hòa Sơn (H.Hòa Vang) của Công an TP.Đà Nẵng, Hội đồng tư vấn đặc xá thành phố đã tổ chức lễ công bố trang trọng cho 14 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại đây.
Trong số đó, phạm nhân có thời gian được đặc xá tha tù nhiều nhất khi còn 1 năm, 2 tháng 15 ngày tù. Phạm nhân được đặc xá ít nhất là 2 tháng 12 ngày. Cả 14 người này đều có thành tích cải tạo tốt tại Trại tạm giam Hòa Sơn.
Phạm nhân Lê Minh Hùng (ngụ TP.Đà Nẵng) chia sẻ, trong thời gian cải tạo đã rất hối hận về hành vi phạm tội, nhờ sự giúp đỡ của mọi người đã vượt qua khó khăn ban đầu, cùng nhau quyết tâm rèn luyện để sớm về nhà.
Dịp này, các phạm nhân chưa được xét đặc xá cũng cam kết tiếp tục phấn đấu để được nhận sự khoan hồng trong những đợt giảm án tiếp theo.
Tại buổi lễ, đại tá Trần Phòng, Phó giám đốc Công an thành phố, Trưởng tiểu ban chỉ đạo đặc xá năm 2021 TP.Đà Nẵng, chúc mừng các phạm nhân và đề nghị mọi người xóa bỏ tự ti; tranh thủ sự giúp đỡ của gia đình và cộng đồng để hòa nhập cuộc sống, đặc biệt là tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19.
Dịp này, Chi hội phụ nữ Trại tạm giam Hòa Sơn tặng các nữ phạm nhân được đặc xá có hoàn cảnh khó khăn những phần quà động viên họ tiếp tục trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.