Đà Nẵng phong tỏa: Ra đường không đúng còn xúc phạm lực lượng chốt kiểm soát

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
01/09/2021 16:50 GMT+7

Chiều 1.9, Công an P.Thanh Khê Đông (Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng ) bàn giao nam thanh niên ra đường không đúng quy định, không đội mũ bảo hiểm còn xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát, cho Công an quận này để xử lý.

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, tổ tuần tra Công an P.Thanh Khê Đông làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát trước kiệt 814 Trần Cao Vân (P.Thanh Khê Đông), phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.
Lực lượng chốt kiểm soát ra hiệu dừng phương tiện từ xa nhưng người này không chấp hành nên đã chặn lại, yêu cầu xuất trình giấy tờ.
Kết quả kiểm tra xác định người này là Nguyễn Lợi (35 tuổi, ngụ tổ 4, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê), không có giấy đi đường, không thuộc trường hợp được phép ra đường trong thời gian TP.Đà Nẵng đang phong tỏa cứng.
Khi được yêu cầu về trụ sở Công an P.Thanh Khê Đông để lập hồ sơ xử lý, Lợi không chấp hành, còn chửi bới, xúc phạm cán bộ chiến sĩ. Lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 đã khống chế, áp tải Lợi về đồn.
Công an P.Thanh Khê Đông lập biên bản Lợi về các lỗi vi phạm giao thông, ra đường không thuộc trường hợp được cho phép, bàn giao cho Công an Q.Thanh Khê xử lý hành vi chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm soát.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.