Đà Nẵng: Quân khu 5 vào cuộc hỗ trợ cung ứng thực phẩm cho người dân

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
26/08/2021 10:38 GMT+7

Ngày 26.8, Cục Hậu cần Quân khu 5 cho hay đã bố trí lực lượng hỗ trợ Sở Công thương TP. Đà Nẵng trong việc cung ứng lương thực, thực phẩm cho người dân.

Trước đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã chỉ đạo Cục Hậu cần, Phòng Quân nhu làm việc với Sở Công thương TP.Đà Nẵng để nắm bắt những khó khăn trong chuỗi cung ứng hiện nay, từ đó tham mưu các biện pháp hỗ trợ địa phương chống dịch.

Covid-19 sáng 26.8: Cả nước 381.363 ca nhiễm, 169.921 ca khỏi

Trước mắt, lực lượng Quân khu 5 thành lập lò mổ cung cấp thịt heo tươi cho người dân trên địa bàn, dự kiến công suất lò mổ 2 tấn/ngày, nguồn heo sẽ do Sở Công thương TP.Đà Nẵng cung cấp và giám sát.
Quân khu 5 cũng đã lên kế hoạch vận chuyển lương thực, thực phẩm ở các tỉnh lận cận cung cấp cho người dân Đà Nẵng, tổ chức lực lượng, phương tiện phối hợp với Sở Công thương TP.Đà Nẵng vận chuyển 13.500 quả trứng gà cho người dân trên địa bàn. Ngoài ra, Quân khu 5 cũng điều động lực lượng, phương tiện hỗ trợ vận chuyển 30 tấn thức ăn gia súc đến các trang trại chăn nuôi giúp bà con trong điều kiện hạn chế di chuyển như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.