Đà Nẵng: Tổ trưởng dân phố gặp nạn trên đường chở rau giúp dân được tài trợ toàn bộ viện phí

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
24/08/2021 15:08 GMT+7

Người tổ trưởng tổ dân phố bị chấn thương sọ não trên đường chở rau giúp dân ở Đà Nẵng đã được tài trợ toàn bộ viện phí.

Ngày 24.8, Tập đoàn Vicoland và Quỹ từ thiện Risemount Foundation đăng ký với Bệnh viện Đà Nẵng tài trợ 100% viện phí cứu chữa tổ trưởng tổ dân phố bị chấn thương sọ não trên đường chở rau giúp dân.
Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicoland, cho hay sau khi Thanh Niên thông tin ông Hứa Văn Tráng, Tổ trưởng tổ dân phố 49 P.Hòa An (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), bị tai nạn giao thông khi làm nhiệm vụ, tập đoàn đã quyết định chi trả các khoản phí phẫu thuật, chăm sóc, thuốc men trong suốt thời gian điều trị cho ông Tráng.
Trước đó, ngày 21.8, ông Tráng cùng thành viên trong Ban điều hành khu dân cư đi xe máy chở rau củ quả về giao cho người dân, đến đường Đinh Liệt thì gặp nạn.
Theo Bệnh viện Đà Nẵng, ông Tráng bị chấn thương sọ não, tụ máu não, đã mổ cấp cứu trong đêm 21.8 nhưng bệnh trạng còn nặng, hôn mê phải thở máy, đang nằm hồi sức.
Các cấp địa phương, hội đoàn thể đã hỗ trợ ông Tráng 25 triệu đồng, đồng thời tiếp tục tìm các nguồn tài trợ vì thương tích ông Tráng khá nặng.
“Trước mắt chúng tôi chịu 100% viện phí, đồng thời sẽ ghé thăm ông Tráng cùng gia đình để hỗ trợ thêm. Mong bác sớm bình phục và tiếp tục truyền lửa đến đội ngũ tổ trưởng dân phố, ban điều hành khu dân cư cũng như lực lượng địa phương đã chịu nhiều vất vả, chăm lo cho người dân trong bối cảnh thành phố phong tỏa, căng sức chống dịch”, ông Bùi Đức Long nói.

20 bệnh nền có nguy cơ gia tăng mức độ nặng khi mắc Covid-19 2

Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 16.8 đến nay, TP.Đà Nẵng phong tỏa cứng, người dân cần hàng thiết yếu đều thông qua Ban điều hành khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố. Tuy nhiên do lực lượng cơ sở quá tải nên thành phố đã điều chỉnh, cho lực lượng shipper tái hoạt động từ 8 giờ ngày 23.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.