Đà Nẵng: Quán cà phê phục vụ khách tại chỗ bất chấp lệnh cấm để phòng dịch Covid-19

28/05/2021 13:19 GMT+7

Quán cà phê trên đường Phạm Phú Tiết (P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng ) phục vụ khách tại chỗ, bất chấp lệnh cấm để phòng dịch Covid-19 , bị lập biên bản xử phạt.

Ngày 28.5, ông Lê Công Đông, Chủ tịch UBND P.Khuê Trung (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) cho biết, phường vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán cà phê WonderLand (26 Phạm Phú Tiết, P.Khuê Trung) về việc quán này phục vụ khách tại chỗ, bất chấp lệnh cấm để phòng dịch Covid-19 của UBND TP.Đà Nẵng.

Phạt nặng một quán cà phê phục vụ khách tại chỗ bất chấp lệnh cấm để phòng Covid-19

Quán cà phê phục vụ khách tại chỗ sáng 28.5 bất chấp lệnh cấm

ẢNH: NGỌC HÂN

Theo ông Đông, sáng 28.5, phường tiếp nhận phản ánh của người dân về việc quán WonderLand phục vụ gần 10 khách đến uống cà phê tại chỗ. Các lực lượng liên ngành thuộc P.Khuê Trung đã kiểm tra, ghi nhận quán cà phê này không đảm bảo quy định về việc tạm đình chỉ các hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.
“Chúng tôi đã lập biên bản và có báo cáo lên UBND Q.Cẩm Lệ, căn cứ quy định xử phạt hành vi vi phạm phòng chống dịch Covid-19 với mức phạt từ 10 - 20 triệu đồng. Quyết định xử phạt sẽ do UBND Q.Cẩm Lệ ban hành trong vòng 7 ngày đối với bà V. - chủ quán WonderLand”, ông Đông thông tin.

Quán cà phê WonderLand vi phạm quy định phòng chống dịch

ẢNH: NGỌC HÂN      
UBND P.Khuê Trung khuyến cáo người dân tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, không chủ quan trước dịch bệnh cho đến khi có thông báo mới.

Người dân Đà Nẵng gần bar New Phương Đông vẫy cờ mừng dỡ phong tỏa Covid-19

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 6.5, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh có văn bản gửi các sở, ban ngành, các địa phương để triển khai việc tiếp tục tạm dừng các dịch vụ để phòng, chống dịch Covid-19.
Đến tối 27.5, các quận huyện đã xử phạt 4 trường hợp có hành vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 với số tiền 4,2 triệu đồng. Đến nay toàn TP.Đà Nẵng đã xử phạt 442 trường hợp với số tiền hơn 1,1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.