Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi có tân Giám đốc

Hiển Cừ
Hiển Cừ
28/05/2019 10:00 GMT+7

Nhà báo Đặng Văn Nghiệp, Phó giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi (PTQ) vừa được UBND tỉnh Quảng Ngãi bổ nhiệm giữ chức Giám đốc PTQ.

Sáng 28.5, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm nhà báo Đặng Văn Nghiệp, Phó giám đốc PTQ giữ chức Giám đốc PTQ, trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 10.5.
Nhà báo Đặng Văn Nghiệp (53 tuổi, quê xã Bình Chánh, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi), là một trong những phóng viên gạo cội của PTQ, đã từng cùng với đồng nghiệp của Đài PTQ có nhiều tác phẩm truyền hình đạt giải cao tại các kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quốc vào những năm 2000.
Phát biểu tại buổi công bố quyết định, ông Đặng Ngọc Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cho rằng trong giai đoạn hiện nay, các cơ quan truyền thông nói chung và phát thanh - truyền hình nói riêng đứng trước rất nhiều khó khăn, thử thách bởi sự tiến bộ vượt trội không ngừng của công nghệ, mạng xã hội...
Do vậy, việc truyền thông qua kênh chính thống nếu không vượt trội, không tiếp cận được công nghệ, không tìm tòi học hỏi, thì chắc chắn thách thức ngày càng lớn hơn.
“Với cương vị mới, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tin tưởng nhà báo Đặng Văn Nghiệp cùng với tập thể PTQ sẽ đoàn kết, dốc lòng, dốc sức với công việc, phát huy sáng tạo, học tập không ngừng, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đài”, ông Dũng nói.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.