Đắk Lắk: Bắt người đàn ông tàng trữ súng đòi hối lộ CSGT 100 triệu đồng

11/07/2021 15:17 GMT+7

Sau khi bị phát hiện tàng trữ súng cùng hàng chục viên đạn, Cường đòi hối lộ 100 triệu đồng để xin lực lượng CSGT bỏ qua. Cường đã bị bắt giữ.

Ngày 11.7, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã khống chế, bắt giữ một người dương tính với ma túy, tàng trữ súng và hàng chục viên đạn trái phép.
Theo thông tin ban đầu, khuya 10.7, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Cư Kpô, H.Krông Búk, Đắk Lắk), tổ công tác của Trạm CSGT Krông Búk - Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện một người đàn ông chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.
Làm việc với lực lượng CSGT, người này khai tên là Trần Cao Cường (37 tuổi, trú xã Ea Hồ, H.Krông Năng, Đắk Lắk) nhưng không có giấy phép lái xe mà xuất trình giấy phép lái xe của người khác.
Thấy có dấu hiệu bất thường, tổ công tác tiếp tục kiểm tra kỹ hơn thì Cường rút trong túi áo ra một khẩu súng rulo. Ngay lập tức, tổ CSGT ập đến khống chế Cường, tước lấy khẩu súng.
Qua kiểm tra nhanh, tổ CSGT phát hiện bên trong khẩu súng rulo có 8 viên đạn. Khi khám xét trong cốp xe máy và túi hành lý của Cường, tổ công tác tiếp tục thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 23 viên đạn thể thao, 7 viên đạn K59.
Biết khó thoát, Cường nói sẽ đưa 100 triệu đồng và xin tổ công tác bỏ qua. Tuy nhiên, lực lượng CSGT đã bắt giữ Cường và bàn giao cho Công an H.Krông Búk để xử lý theo quy định.
Theo kết quả test nhanh, Cường dương tính với chất ma túy. Người này cũng có 1 tiền án 16 năm tù về tội giết người. Tại cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận đã mua 2 khẩu súng cùng 38 viên đạn trên về để... phòng thân. Hiện vụ việc tàng trữ súng trái phép nói trên đang được Công an H.Krông Búk tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.