Đắk Lắk: Hàng chục người tụ tập ăn nhậu xuyên đêm giữa lúc cách ly xã hội

03/04/2020 17:56 GMT+7

Ông chủ cơ sở nhà nghỉ, massage tổ chức cho hàng chục người tụ tập ăn nhậu tại "thác lộn xộn" bất chấp quy định cách ly xã hội , cấm tập trung đông người để phòng dịch Covid-19 .

Ngày 3.4, lãnh đạo UBND xã Hòa Phú (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết cơ quan chức năng đang xử lý việc một nhóm gồm hàng chục người tụ tập ăn nhậu trên địa bàn bất chấp quy định cách ly xã hội, cấm tập trung đông người để phòng dịch Covid-19.
Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, UBND xã Hòa Phú nhận tin báo có nhóm người đang tụ tập ăn nhậu tại khu vực thác nước có tên “thác lộn xộn”, thuộc thôn 5, cách trung tâm xã Hòa Phú khoảng 10 km.
Ngay sau đó, UBND xã Hòa Phú đã chỉ đạo Công an xã báo cáo tình hình với cơ quan cấp trên và phối hợp với lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk kiểm tra, xử lý.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện hơn 20 người nam và nữ tổ chức ăn nhậu trong lều bạt. Những người này được đưa về trụ sở UBND xã để làm việc.
Qua làm việc, ông T.A.Q (39 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột) khai nhận do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, massage của ông tại xã Tâm Thắng, H.Cư Jút (Đắk Nông) phải tạm nghỉ. Do đó, chiều tối 2.4, ông Q. tổ chức cho 24 người gồm người thân và nhân viên của mình đi chơi, ăn nhậu tại khu vực “thác lộn xộn”.
Theo UBND xã Hòa Phú, trong quá trình làm việc, nhóm người trên đã hợp tác, nhận thức hành vi tập trung đông người là vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Hiện Công an xã Hòa Phú đang hoàn tất hồ sơ để xử lý những người tụ tập ăn nhậu nói trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.