Đắk Lắk: Phá đường dây đánh bạc mỗi tháng hơn 20 tỉ đồng

04/06/2020 21:30 GMT+7

Một đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá và ghi số đề ở Đắk Lắk vừa bị lực lượng công an triệt phá.

Ngày 4.6, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc của nhiều người trong một đường dây đánh bạc quy mô lớn trên địa bàn. 
Trước đó, tối 3.6, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Buôn Ma Thuột đồng loạt ra quân tập kích các địa điểm trên địa bàn thành phố, tạm giữ 12 người liên quan trong một đường dây đánh bạc.
Khám xét nơi ở của các nghi can, công an thu giữ nhiều triệu đồng, cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động cá độ bóng đághi số đề.
Bước đầu, một số nghi can khai nhận đường dây do Hồ Minh Trí (29 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Hiện Trí đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 5.2020, Nguyễn Hải Hùng (25 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột) có quen biết với Hồ Minh Trí và biết Trí cung cấp tài khoản để tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá nên Hùng đặt mua một tài khoản.
Sau đó, Hùng chia nhỏ thành các tài khoản thứ cấp, giao cho một số người để tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc. Ngoài ra, đường dây này còn tổ chức ghi số đề cho các con bạc. Mỗi tháng, đường dây này giao dịch cá độ bóng đá, ghi số đề với số tiền hơn 20 tỉ đồng.
Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hải Hùng, Bùi Vĩnh Trí (41 tuổi) và Nguyễn Trần Đình Vũ (32 tuổi, cùng trú TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi đánh bạc; đồng thời tiến hành truy bắt Hồ Minh Trí để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.