Đấu giá món quà U.23 tặng Thủ tướng để làm quà Tết cho người nghèo

01/02/2018 15:32 GMT+7

Trưa nay, 1.2, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH và Bộ trưởng Bộ TT-TT đã công bố đấu giá món quà đội tuyển U.23 tặng Thủ tướng để làm quà Tết cho người nghèo. .

Theo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung, trong sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho lãnh đạo 2 bộ áo và bóng có đầy đủ chữ ký của các thành viên trong đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam.
Đây là món quà đặc biệt đội tuyển U.23 Việt Nam tặng Thủ tướng trong buổi gặp mặt, tuyên dương diễn ra tại trụ sở Chính phủ ngày 28.1, sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu Áquân Giải vô địch U.23 châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).
Quả bóng có chữ ký của các cầu thủ U23 tặng Thủ tướng Ảnh Thu Hằng
Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung chia sẻ : “Thủ tướng đề nghị Bộ LĐ-TB-XH và Bộ TT-TT phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo của đội tuyển U.23 Việt Nam, kinh phí thu được qua việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Theo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung, mặc dù thời gian rất gấp, song việc đấu quà tặng trên sẽ được triển khai trong thời gian trước tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Thủ tướng sẽ trực tiếp ghi lưu bút vào các món quà trên.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung nhấn mạnh: “Đây là sự kiện đặc biệt, thể hiện sự quan tâm của Thủ tướng đến các lĩnh vực công tác của ngành LĐ-TB-XH, đặc biệt là công tác chăm sóc người có công và người nghèo. Bộ LĐ-TB-XH và Bộ TT-TT sẽ thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng".
Theo Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn, số tiền đấu giá có thể sẽ không lớn, nhưng đây sẽ là món quà có ý nghĩa đối với người nghèo nhân dịp tết đến xuân về. “Thủ tướng đã chỉ đạo đừng để người dân đứt bữa, đừng để người nghèo không có Tết, Chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp, các đơn vị cùng chung tay mang cái Tết đầm ấm đến với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Trương Minh Tuấn nói.
Toàn bộ số tiền đấu giá áo và bóng của các cầu thủ U.23 sẽ được dành làm quà Tết cho người nghèo Ảnh Thu Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.