Để lại thư tuyệt mệnh nói mắc nợ nhiều, người đàn ông gieo mình xuống sông Bé

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
18/03/2021 18:14 GMT+7

Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh cùng giấy tờ tùy thân trên cầu Nha Bích (H.Chơn Thành, Bình Phước) rồi gieo mình xuống sông Bé.

Chiều 18.3, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an H.Chơn Thành tổ chức tìm kiếm người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh rồi gieo mình từ cầu Nha Bích (thuộc ấp 4, xã Minh Lập, H.Chơn Thành) xuống sông Bé.

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông nhảy cầu mất tích

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một số người dân đang đi trên Quốc lộ 14 phát hiện một người đàn ông đi xe máy lên giữa cầu Nha Bích. Sau đó, người này bỏ lại xe máy cùng một số giấy tờ tùy thân và trèo qua lan can, nhảy xuống sông Bé.

Hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng cứu nạn cứu hộ công an tỉnh đang nỗ lực tìm kiếm người đàn ông mất tích sau khi nhảy cầu

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Phước điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ dùng thuyền máy, ca nô, lặn tìm kiếm người đàn ông này.
Qua kiểm tra các giấy tờ nạn nhân để lại và các thông tin liên quan từ người thân, người nhảy xuống sông Bé là Hồ Lai (44 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài). Trong thư tuyệt mệnh để lại, ông Lai cho biết mình thiếu nợ quá nhiều tiền, hàng ngày đóng lãi hàng chục triệu đồng, không còn khả năng chi trả nên ông Lai đi tới quyết định nhảy cầu tự tử.
Theo một số người quen biết nạn nhân, ông Lai thường đam mê đánh đề, cá độ bóng đá nên vay tiền của nhiều người.
Hiện các lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh rồi gieo mình xuống sông Bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.