Đêm nay Hà Nội có rét 13 độ C

22/02/2018 13:23 GMT+7

Do ảnh hưởng của không khí lạnh , dự báo đêm nay, 22.2, khu vực đồng bắc Bắc bộ, bao gồm cả thủ đô Hà Nội, có rét 13 độ C và kéo dài đến hết ngày mai.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trong sáng nay, bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc bộ, bắc Trung bộ và một số nơi thuộc phía tây Bắc bộ.
Dự báo trong chiều và đêm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía tây Bắc bộ, bắc Trung bộ, sau đó ảnh hưởng đến trung Trung bộ.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Hà Nội đã có mưa nhỏ từ sáng sớm nay, các tỉnh bắc và trung Trung bộ dự báo sẽ có mưa vừa, mưa to kèm giông và có khả năng xảy ra lốc xoáy, mưa đá, gió giật mạnh. Không khí lạnh cũng khiến khu vực đất liền các tỉnh Bắc bộ có gió đông bắc mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển gió mạnh cấp 3 - 4.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết các tỉnh Bắc bộ đã chuyển rét, rét nhất trong đêm nay và kéo dài đến hết ngày mai. Theo đó, các tỉnh đồng bằng Bắc bộ, bao gồm khu vực Hà Nội, đêm nay nhiệt độ xuống thấp nhất với 13 độ C. Tại các tỉnh vùng núi, thời tiết rét đậm với nhiệt độ từ 10 - 13 độ C. Các khu vực núi cao như Sa Pa (Lào Cai); Mẫu Sơn (Lạng Sơn); Tam Đảo (Vĩnh Phúc), thời tiết chuyển rét hại với dự báo nhiệt độ xuống 9 độ C.
Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cũng cảnh báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, vùng biển vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động. Khu vực bắc Biển Đông, bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa, có gió đông bắc cấp 6, phía bắc có lúc cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.