Điều tra nghi án xả súng dằn mặt nhà xe tranh giành khách

06/09/2018 12:44 GMT+7

Vì mâu thuẫn trong quá trình đón khách của 2 nhà xe, 8 thanh niên từ thành phố Thanh Hóa đã mang theo 3 khẩu súng tự chế lên huyện Như Xuân (Thanh Hóa) dằn mặt "đối thủ".

Ngày 6.9, thông tin từ Công an huyện Như Xuân cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 3 nghi phạm sử dụng súng tự chế bắn vào nhà xe có địa chỉ tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân.
Các nghi phạm bị bắt, gồm: Nguyễn Thanh Hiếu (23 tuổi), Nguyễn Đình Hải (23 tuổi) và Lê Quốc Tuấn (27 tuổi), đều ngụ tại thành phố Thanh Hóa.
Trước đó, giữa nhà xe T.M (địa chỉ tại phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa) và nhà xe T.P (địa chỉ tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân) có mâu thuẫn với nhau trong quá trình đón khách.
Để dằn mặt nhà xe T.P, ngày 28.7, 8 thanh niên được xác định là người của nhà xe T.M, đã mang theo 3 khẩu súng tự chế đi xe lên bến xe khách huyện Như Xuân (cách thành phố Thanh Hóa khoảng 60 km). Các nghi phạm đã dùng súng bắn nhiều phát về hướng xe khách của nhà xe T.P đang đỗ tại bến xe khách huyện Như Thanh rồi lên xe rời khỏi hiện trường.
Vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản, nhưng khiến người dân thị trấn Như Xuân bàng hoàng trước hành động bất chấp pháp luật của các nghi phạm.
Hiện Công an huyện Như Xuân đang tiến hành truy bắt 5 nghi phạm còn lại và làm việc với các nhà xe liên quan để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.