Điều tra vụ cháy 3 nhà sàn trong đêm ở Sa Pa khiến 1 người chết

29/08/2020 18:12 GMT+7

Công an TX.Sa Pa (Lào Cai) đang tiến hành điều tra vụ cháy nhà sàn khiến 1 người bị chết cháy xảy ra rạng sáng nay, 29.8, tại xã Mường Hoa.

Chiều nay, 29.8, ông Tần A Lềnh, Chủ tịch UBND xã Mường Hoa (TX.Sa Pa), cho biết lúc 11 giờ trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể anh Lê Văn M. (34 tuổi) tại hiện trường vụ cháy nhà sàn trên địa bàn.
Theo ông Lềnh, vụ cháy xảy ra lúc 0 giờ ngày 29.8 tại thôn Bản Pho, xã Mường Hoa. Đám cháy bùng lên bất ngờ đã thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà sàn dùng làm dịch vụ homestay cho khách du lịch thuê nghỉ của người dân thôn Bản Pho.
Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, những ngôi nhà này không có khách thuê, mà chỉ có anh M. (là thợ mộc đang làm việc cho một trong số chủ của 3 ngôi nhà bị cháy) đang ngủ lại qua đêm tại đây.
Do vật liệu là gỗ nên ngọn lửa bùng phát mạnh, khó khống chế. Đến 7 giờ sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.
Trong quá trình chữa cháy, người dân và cơ quan chức năng cũng tìm cách liên lạc vào điện thoại của anh M. nhưng bị mất tín hiệu. Đến 11 giờ cùng ngày, thi thể anh M. được phát hiện tại hiện trường vụ cháy.
Công an TX.Sa Pa đã làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y theo quy định để bàn giao thi thể nạn nân cho gia đình đưa về địa phương mai táng.
Công an TX.Sa Pa đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.