Điều tra vụ cô gái trình báo bị đánh hội đồng, cướp tại phòng trọ

Chiều 7.9, Công an P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho hay vừa thụ lý đơn của một nữ công nhân trình báo bị 3 côn đồ đánh hội đồng tại phòng trọ trong đêm.

Theo đơn trình báo của chị Đ.T.C.H. (25 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, công nhân Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa, KCN Hòa Khánh, Q.Liên Chiểu) trình bày lúc 21 giờ 30 phút, chị đang ở phòng trọ thì nhận được cuộc gọi từ số máy lạ, yêu cầu gặp Hương nhờ chút việc.
Tiếp đó, H. nghe tiếng gõ cửa, vừa mở cửa phòng thì H. bị 3 nam thanh niên lạ mặt xông vào, dồn H. đến góc tủ và đánh tới tấp.
“Phần gương của tủ bể ra nhưng rất may không trúng người, đánh xong cả 3 lấy điện thoại của tôi và lên xe Dream tẩu thoát, nhưng rơi lại điện thoại của chúng”, H. kể.
Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hòa Khánh Bắc đã đến hiện trường để xử lý.
Được biết sau khi hành hung nạn nhân, các nghi can trong lúc rút chạy đã làm rơi một điện thoại.
Từ manh mối này, cơ quan chức năng đã khoanh vùng được đối tượng. Cụ thể, nhóm côn đồ được một nữ công nhân khác cùng công ty nhờ vả đến dằn mặt chị H., vồn là cấp trên trong công ty.
Vết thương giữa trán Hương trình báo do bị côn đồ đánh hội đồng Ảnh: N.T.
Sau khi đến cơ quan chức năng trình báo, chị H. Được đưa đến BV đa khoa Q.Liên Chiểu cấp cứu với tình trạng choáng, tổn thương phần đầu và hoảng loạn.
Hiện vụ việc đang được Công an P.Hòa Khánh Bắc làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.