Điều tra vụ nổ súng khiến một cô gái trọng thương ở Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
21/06/2020 17:11 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến một cô gái trọng thương.

Ngày 21.6, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Hai Mừng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến một cô gái trọng thương, xảy ra vào sáng cùng ngày.
Vụ việc xảy ra khoảng 5 giờ 30 phút ngày 21.6 tại khu vực hẻm 19 đường Tôn Đức Thắng, khu phố Long Thới, P.Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Theo người dân, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy nhiều tiếng súng nổ sau đó thấy một nhóm thanh niên la hét đuổi nhau trên đường.

Công an đến khu vực xảy ra vụ nổ súng

Ảnh: Giang Phương

Tiếp đó, người dân phát hiện tại một căn nhà không số, cô gái tên L.T.T (20 tuổi, ngụ xã Suối Đá, H.Dương Minh Châu) bị thương nặng nên chuyển đi cấp cứu.
Tại hiện trường, có nhiều xe máy của nhóm thanh niên bỏ lại. Lực lượng chức năng đã phong tỏa một đoạn đường tại hẻm này để thu thập chứng cứ, điều tra. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, hiện trường mới được giải tỏa.

Cơ quan chức năng giải tỏa hiện trường

Ảnh: Giang Phương

Cũng theo người dân, căn nhà nói trên do một nhóm người không phải là dân địa phương đến thuê ở nhiều tháng nay. Không ai biết nhóm người này làm nghề gì, chỉ thấy ngoại hình tỏ vẻ dữ dằn, ít giao du nên người dân cũng ngại tiếp xúc.
Hiện vụ nổ súng khiến một cô gái trọng thương đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh thụ lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.