Đồng Nai: Phát hiện 5 người Trung Quốc trong khoang hàng trên xe khách từ Bắc Giang

Lê Lâm
Lê Lâm
17/05/2021 17:09 GMT+7

Kiểm tra một xe khách từ Bắc Giang vào, lực lượng CSGT Đồng Nai phát hiện 5 người Trung Quốc trốn dưới khoang hàng hóa.

Vào khoảng 14 giờ ngày 17.5, trong quá trình làm việc trên Quốc lộ 1 (đoạn qua H.Xuân Lộc, Đồng Nai) lực lượng CSGT - Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành kiểm tra một xe khách mang BS của tỉnh Bắc Giang và phát hiện 5 người Trung Quốc trốn dưới khoang hàng hóa.
Cụ thể, vào thời điểm trên, xe khách BS 98B - 027.63 đang lưu thông theo hướng Bình Thuận - TP.CHM, trên xe chỉ có 5 người (kể cả tài xế). Tuy nhiên khi tiến hành kiểm tra khoang hàng hóa, lực lượng CSGT phát hiện có 5 người Trung Quốc đang trốn trong các thùng carton.

Xe khách chở theo 5 người Trung Quốc từ Bắc Giang vào TP.HCM

Ảnh: Công an Đồng Nai cung cấp

Làm việc với lực lượng chức năng, những người Trung Quốc này chưa cung cấp được giấy tờ nhập cảnh theo quy định, đồng thời khai nhận trước đó đã nhập cảnh vào Việt Nam qua tỉnh Cao Bằng, sau đó thuê ô tô từ Cao Bằng về Bắc Giang. Tại Bắc Giang, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhóm người này thuê xe khách trên đi chuyển vào TP.HCM.

Sáng 18.5: Thêm 19 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước, riêng Hà Nội 13 ca

Hiện nhóm người Trung Quốc trên cùng hành khách và tài xế của xe khách BS 98B - 027.63 được lực lượng chức năng đưa vào khu cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.