Đồng Nai: Tìm thấy F0 thứ 3 bỏ trốn ở Biên Hòa nhờ hình xăm trên tay

10/09/2021 12:03 GMT+7

Lực lượng chức năng ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã phát hiện, đưa F0 thứ 3 bỏ trốn trở lại khu cách ly tập trung, nhờ hình xăm trên người của F0 này.

Ngày 9.9, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã tìm thấy trường hợp F0 cuối cùng trong số 3 F0 bỏ trốn khỏi các khu cách ly trên địa bàn thành phố.
Trước đó, tổ tuần tra của lực lượng công an P.Tân Phong, TP.Biên Hòa tuần trong con hẻm số 2, đường Nguyễn Văn Tiên (tổ 49, KP.11A, P.Tân Phong), phát hiện một phụ nữ chạy xe máy chạy vù qua hẻm.
Thấy có dấu hiệu bất thường, tổ tuần tra đuổi theo gần 1 km chặn người phụ nữ này lại. Người này trình bày tên M. từ P.Bình Thung, TP.Dĩ An (Bình Dương) về thăm người nhà ở TP.Biên Hòa. Lực lượng tuần tra nghi ngờ về lịch trình di chuyển và yêu cầu người này đến điểm test Covid-19
Khi người này cởi áo khoác, lực lượng tuần tra phát hiện hình xăm trên cánh tay người này giống hình xăm của trường hợp F0 bỏ trốn mà lực lượng chức năng đang truy tìm.

Virus đã vào người thì có chắc sẽ dương tính với Covid-19? | BÁC SĨ ƠI số 14

Đối chiếu với hình ảnh lưu trữ tại Công an TP.Biên Hòa, cho thấy người phụ nữ này chính là H.T.O.Th (31 tuổi, ngụ P.Tân Phong, TP.Biên Hòa) đã bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Trường cao đẳng nghề số 8 (P.Long Bình, TP.Biên Hòa) vào chiều 4.9.
Ngay sau đó, Công an P.Tân Phong (TP.Biên Hòa) đã bàn giao Th. cho lực lượng chức năng xử lý theo quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Như vậy, cả 3 trường hợp F0 bỏ trốn khỏi khu cách ly theo thông báo truy tìm của UBND TP.Biên Hòa vào ngày 4.9 đến nay đã được tìm thấy và đưa trở lại khu cách ly theo đúng quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.