Đồng Nai: Xác minh vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng giữa rừng cao su

Lê Lâm
Lê Lâm
05/06/2021 16:05 GMT+7

Nữ sinh lớp 6 bị một nhóm bạn cùng trang lứa đánh hội đồng giữa rừng cao su khiến nhiều người bức xúc.

Chiều ngày 5.6, Trưởng phòng GDĐT H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp cùng Trường THCS Thừa Đức và công an địa phương xác minh, làm rõ vụ việc 1 nữ sinh lớp 6 bị một nhóm bé gái đánh hội đồng xảy ra tại xã Thừa Đức (H.Cẩm Mỹ).
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip dài gần 4 phút, ghi lại cảnh 1 bé gái bị khoảng 3,4 bé gái trạc tuổi đánh hội đồng. Sự việc xảy ra tại một rừng cao su.
Bé gái bị đánh được xác định là T.T.A.T (học sinh lớp 6 Trường THCS Thừa Đức). Những bé tham gia đánh đều học chung trường, có bé đã nghỉ học.
Theo cô Bùi Thị Vinh, Trưởng Phòng GDĐT H.Cẩm Mỹ, mặc dù thời điểm vụ việc xảy ra các em đang trong thời gian nghỉ hè, nhưng với trách nhiệm quản lý, phòng giáo dục cùng với nhà trường phối hợp cùng lực lượng công an làm việc, có hướng xử lý phù hợp, giáo dục, răn đe, tránh xảy ra ra các vụ việc tương tự.
Chiều cùng ngày (5.6), PV Thanh Niên cũng đã liên lạc với gia đình bé gái bị đánh. Chị P.T.C (mẹ bé gái) cho biết sự việc xảy ra vào ngày 2.6. Đến nay, sau khi được mẹ cùng người thân an ủi, chăm sóc nên tinh thần bé cũng đã tạm ổn. Theo chị C., lý do nhóm bé gái đánh con chị có thể do mẫu thuẫn trong lúc học trên trường, chứ không phải vì ghen tuông như thông tin trên mạng xã hội.
‘Ba mẹ mấy bé đánh con tôi có qua nhà tôi nói lời xin lỗi, nhưng chúng tôi chưa chấp nhận, chờ chính quyền xử lý", mẹ của nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng búc xúc nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.