Đốt pháo tự chế, 3 học sinh bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
28/01/2021 20:40 GMT+7

Một nhóm học sinh THPT ở Nghệ An mang pháo tự chế ra đốt, sau tiếng nổ, hàng xóm phát hiện 3 học sinh bị thương.

Tối 28.1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa H.Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận 3 học sinh THPT nhập viện cấp cứu do đốt pháo tự chế.
Khoảng 14 giờ cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 10A1 (Trường THPT Mai Hắc Đế, H.Nam Đàn) đến nhà bạn cùng lớp là T.M.K (ở TT.Nam Đàn, H.Nam Đàn) chơi.
Tại đây, nhóm học sinh mang pháo tự chế ra đốt. Sau tiếng nổ lớn, nghe tiếng kêu la, hàng xóm chạy qua thấy 3 học sinh bị thương. Cả 3 sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa H.Nam Đàn cấp cứu.
Trong số 3 nạn nhân, một em bị dập nát hai bàn tay, chấn thương ở vùng mặt, cổ, nên sau đó được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu, điều trị.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Nam Đàn đến hiện trường, phát hiện nhiều giấy pháo tự cuốn và mùi thuốc pháo. Công an đã đưa T.M.L đến trụ sở để làm rõ vụ việc.
Trước đó, ngày 3.1, ở xã Nghi Kim (TP.Vinh, Nghệ An) cũng đã xảy ra một vụ tai nạn do pháo nổ khiến 2 học sinh bị thương nặng. Quả pháo này 1 em nhặt được khi đi chăn bò, rồi mang về rủ một em khác dùng kìm đập khiến pháo phát nổ. Vụ nổ làm cả hai bị thương nặng, trong đó 1 em bị dập nát hoàn toàn 1 bàn tay, không thể phục hồi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.