Dùng ô tô đi bán trà sữa trộn cần sa gây nghiện

20/04/2021 05:46 GMT+7

Nguyễn Thị Thái Dung dùng ô tô đi bán trà sữa trộn cần sa gây nghiện, bị bắt quả tang khi đang dừng xe trước một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành (P.3, TP.Đà Lạt).

Ngày 19.4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lâm Đồng) phối hợp cùng Công an TP.Đà Lạt bất ngờ kiểm tra ô tô do Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi, ngụ P.8, TP.Đà Lạt) điều khiển, đang dừng trước một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành (P.3, TP.Đà Lạt), phát hiện trên thùng xe có 1 thùng xốp chứa 15 chai trà sữa nghi có chất ma túy.
Tiến hành kiểm tra nhanh, cả 15 chai trà sữa này đều cho phản ứng dương tính với chất ma túy. Bước đầu làm việc với cơ quan công an, Dung khai nhận học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay pha trộn với trà sữa bán để làm người dùng nghiện và tìm mua uống. Mỗi ngày, Dung bán khoảng 20 chai với giá từ 150.000 - 200.000 đồng/chai bằng cách đăng quảng cáo trên Facebook và qua bạn bè giới thiệu.
Khách hàng của Dung là nhiều thanh niên đã “nghiện uống” trên địa bàn Đà Lạt; ngoài ra có cả một số khách du lịch cũng mua để dùng. Hiện Dung đang bị tạm giữ hình sự cùng tang vật là chiếc ô tô và thùng trà sữa trộn cần sa đã pha chế. Cơ quan chức năng đang đưa mẫu trà sữa trộn chất cần sa đi giám định để có cơ sở khởi tố Dung về hành vi mua bán chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.