Đứt mố neo cầu treo, một học sinh lớp 4 rơi xuống sông mất tích

19/12/2017 10:49 GMT+7

Trong lúc đang đi bộ qua cầu treo bắc qua sông để đi học, bất ngờ mố neo cầu này bị đứt, một học sinh lớp 4 rơi xuống sông mất tích.

Sáng 19.12, ông Hồ Văn Tin, Phó chủ tịch UBND xã Phước Hiệp (H.Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đứt mố neo cầu treo khiến một học sinh lớp 4 rơi xuống sông mất tích.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 6 giờ 30 phút cùng ngày (19.12), em Nguyễn Thanh Quyến (9 tuổi, ở thôn 4, xã Phước Hiệp) cùng một nhóm bạn đang trên đường đi học.
Sông Trường, khu vực nơi em Quyến rơi xuống mất tích sau khi đứt mố neo cầu treo ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Khi em Quyến đi bộ đến giữa cầu treo bắc qua sông Trường (thuộc thôn 4, xã Phước Hiệp), thì bất ngờ mố neo cầu treo này bị đứt, khiến cầu lật nghiêng một bên, làm em Quyến rơi xuống sông Trường mất tích.

“Quyến đi cùng một nhóm bạn nhưng khi xảy ra sự việc Quyến đi trước đến giữa cầu thì bất ngờ mố cầu treo bị đứt làm chiếc cầu bị nghiêng khiến nạn nhân rơi xuống sông Trường, còn các bạn đi sau nên may mắn đã thoát nạn”, ông Tin nói.

Cũng theo ông Tin, trước khi sự việc xảy ra thủy điện Đắk Mi vẫn đang chạy máy xả nước, ngay sau đó địa phương đã điện thoại cho lãnh đạo thủy điện yêu cầu thủy điện ngừng xả nước để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

“Hiện cơ quan chức năng đã huy động hơn 40 cùng với người nhà tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến 10 giờ trưa nay tung tích em Quyến vẫn chưa được tìm thấy”, ông Tin cho biết thêm.

Được biết, cầu treo bắc qua sông Trường được đưa vào sử dụng từ năm 2005 và mới được sửa chữa khoảng giữa năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.