F1 ở Khu công nghiệp Amata: Cách ly 27 trường hợp F2 tiếp xúc gần tại công ty

Lê Lâm
Lê Lâm
09/06/2021 10:49 GMT+7

TP.Biên Hòa đã cách ly ngay tại công ty đối với 27 trường hợp F2 tiếp xúc gần với F1 ngụ TP.HCM , làm việc tại Công ty Tombow (Khu công nghiệp Amata).

Liên quan đến trường hợp phát hiện một F1 tại Công ty Tombow, nằm trong Khu công nghiệp Amata (P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), sáng 9.6 lãnh đạo TP.Biên Hòa cho biết đã đề nghị Công ty Tombow tạm ngưng hoạt động cho đến khi đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thực hư thông tin gây hoang mang"F1 Covid-19 thành F0 ở Khu công nghiệp Amata"

Đối với 27 trường hợp F2 tiếp xúc gần (trong đó có nhiều chuyên gia người Nhật Bản), thì cho cách ly tập trung ngay tại công ty, UBND P.Long Bình sẽ phối hợp theo dõi, giám sát. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết cho 27 trường hợp này trong thời gian cách ly.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 7.6, TP.Biên Hòa nhận được thông báo: chị N.T.T.D (32 tuổi, sống cùng chồng tại TP.HCM) là F1 khi người chồng dương tính với Covid-19.
Chị N.T.T.D là trưởng bộ phận kiểm tra nên có tiếp xúc với tất cả dây chuyền tại công ty nói trên, bước đầu xác định trên 850 công nhân là F2, trong đó có 27 người tiếp xúc gần.

Bản tin Covid-19 ngày 8.6: Nỗi lo bùng dịch vùng giáp ranh TP.HCM

Hiện tại, chị N.T.T.D đang cách ly tại TP.HCM, dự kiến chiều 9.6 sẽ có kết quả xét nghiệm. Do đánh giá đây là F1 nguy cơ cao, nên trong buổi họp ban chỉ đạo sáng 8.6, các thành viên đã thống nhất chuẩn bị cho tình huống F1 thành F0, một số việc cần thiết nâng mức phòng chống ngang với trường hợp F0 nhằm thực hiện phòng chống dịch tại Khu công nghiệp Amata một cách tốt nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.