Ghen tuông, nam thanh niên cắt cổ người yêu

Mai Trâm
Mai Trâm
09/09/2019 21:10 GMT+7

Ghen tuông vì nghĩ người yêu có người đàn ông khác, trong lúc nói chuyện, Châu kêu cô gái nhắm mắt lại để tặng quà rồi bất ngờ dùng dao cắt cổ nạn nhân.

Ngày 9.9, Viện KSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Đào Công Châu (27 tuổi, ngụ ấp Thới Hiệp, TT.Cờ Đỏ, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để tiếp tục điều tra làm rõ tội giết người.
Theo hồ sơ vụ án, Châu có quan hệ tình cảm với chị T.T.G.M (18 tuổi, ngụ cùng địa phương). Dù bị gia đình can ngăn do 2 người có mối quan hệ họ hàng nhưng Châu vẫn không nghe. Gần đây, phát hiện chị M. có quan hệ tình cảm với người khác nên Châu tìm cách níu kéo. Ngày 21.8, Châu thuê ô tô tự lái lên TP.Biên Hòa (Đồng Nai) gặp M. Sau khi gặp nhau, cả hai cùng đi chơi, sau đó Châu điện thoại nhưng M. không nghe máy.
Khoảng 10 giờ ngày 25.8, Châu hẹn gặp chị M. để chia tay về Cần Thơ. Trong lúc nói chuyện, Châu lấy điện thoại của chị M. để kiểm tra nhưng chị không cho nên Châu nghĩ chị M. vẫn còn tiếp tục quan hệ với người đàn ông khác. Châu liền nổi cơn ghen tuông. Lúc này, Châu kêu chị M. nhắm mắt lại để tặng quà. Khi chị M. vừa nhắm mắt thì Châu khống chế, dùng dao cắt cổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Châu để xác chị M. trên xe ô tô chạy về Cần Thơ. Khi đến địa phận tỉnh Đồng Tháp, Châu ghé vào mua thuốc trừ sâu. Đến khoảng 16 cùng ngày, khi về đến gần khu dân cư giáp trung tâm hành chính H.Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ thì Châu uống thuốc sâu tự tử.
Tuy nhiên, sau khi uống thuốc trừ sâu, Châu khó chịu nên vùng vẫy làm bung cửa xe ô tô. Lúc này người dân phát hiện có nạn nhân nữ đã tử vong trên xe với vết cắt trên cổ nên trình báo cơ quan công an; đồng thời đưa kẻ ghen tuông mù quáng đi bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.