Giả cán bộ Thanh tra Chính phủ đến gặp lãnh đạo công an xin mở trường gà

13/01/2017 06:22 GMT+7

Đại tá Đoàn Minh Quyết, Trưởng công an TP.Vũng Tàu, cho biết Khoa gọi điện tự giới thiệu là lái xe kiêm thư ký của một cán bộ cấp cao công tác tại Thanh tra Chính phủ, gặp để 'bàn' việc mở trường gà.

Ngày 12.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) tạm giữ Mạc Đăng Khoa (27 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra làm rõ hành vi giả cán bộ Thanh tra Chính phủ.
Đại tá Đoàn Minh Quyết, Trưởng công an TP.Vũng Tàu, cho biết sáng cùng ngày, Khoa gọi điện cho ông và tự giới thiệu là lái xe kiêm thư ký của một cán bộ cấp cao công tác tại Thanh tra Chính phủ xin gặp làm việc.
Chiều cùng ngày, tại trụ sở Công an TP, đại tá Quyết gặp Khoa cùng hai người khác tên V.T.A (35 tuổi, quê Tiền Giang) và N.T.T (34 tuổi, quê Đồng Nai). Sau khi giới thiệu về công việc của mình, Khoa đề nghị đại tá Quyết tạo điều kiện cho T. và A. mở trường gà trên núi và ven sông để hoạt động trong những ngày Tết Nguyên đán sắp tới. Nghi ngờ Khoa giả danh cán bộ Thanh tra Chính phủ nên đại tá Quyết chỉ đạo cơ quan CSĐT làm việc với Khoa và hai người này.
Tại cơ quan điều tra, Khoa thừa nhận đã giả danh cán bộ Thanh tra Chính phủ và khai nhận vừa làm quen với A. và T. trước đó một ngày thông qua một người khác. Người này nhờ Khoa dẫn A. và T. đến gặp đại tá Quyết xin được “tạo điều kiện làm ăn” thì bị tạm giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.