Gia đình bị khủng bố bằng máu động vật lại bị đe dọa

16/12/2017 18:05 GMT+7

Sau khi báo chí phản ánh việc gia đình anh Trần Ngọc Bảo bị khủng bố bằng máu động vật, gia đình anh Bảo tiếp tục nhận được các cuộc gọi từ số điện thoại lạ với nội dung đe dọa.

Chiều 16.12, trung tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết Công an TP.Pleiku cho biết đang tiến hành điều tra vụ gia đình anh Trần Ngọc Bảo (33 tuổi, trú P.Ia Kring, TP.Pleiku) bị khủng bố.
Trước đó, ngày 15.12, trung tá Mai Thế Vinh, Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp, cũng cho biết sau khi có kết quả điều tra, cơ quan công an sẽ thông tin tới báo chí.

tin liên quan

Một gia đình bị khủng bố bằng... máu động vật
Nhà của vợ chồng anh Trần Ngọc Bảo (ngụ TP.Pleiku, Gia Lai) bị hàng chục thanh niên đến khủng bố, tạt máu động vật. Trước đó, anh Bảo có đơn tố cáo bị một số người hành hung, thậm chí nổ súng đe dọa.
Chiều 15.12, trao đổi qua điện thoại, chị Trần Thị Ngọc Trang (34 tuổi, vợ anh Bảo) cho biết sau khi làm việc với báo chí, chị liên tục nhận được những cuộc gọi từ số điện thoại lạ với nội dung đe dọa, uy hiếp.
“Nội dung các cuộc gọi nói rằng gia đình tôi báo công an bắt thì công an bắt được mấy người, còn bao nhiêu người trong nhà mày thì tính sao”, chị Trang kể lại và cho biết số điện thoại lạ gọi tới chị không dám nghe máy.
Theo chị Trang, hiện anh Bảo phải quay lại bệnh viện để điều trị con mắt bị hư.
Như Thanh Niên đã đưa tin, đêm 12, rạng sáng 13.12, gia đình anh Trần Ngọc Bảo và chị Trần Thị Ngọc Trang bị hàng chục thanh niên đến đập cửa, phá hoại tài sản, tạt máu động vật vào nhà và uy hiếp tinh thần.
Cụ thể, khoảng 22 giờ 30 ngày 12.12, một nhóm thanh niên tới nhà đập cửa, gọi anh Bảo ra ngoài. Đồng thời những thanh niên này còn kéo loa di động tới, hướng vào nhà chị Trang mở hết công suất và thay nhau tiểu tiện vào cửa nhà vợ chồng anh Bảo.
Chưa hết, nhóm thanh niên còn đập vỡ camera an ninh rồi thắp nhang trước nhà và tạt máu động vật vào nhà anh Bảo.
Chị Trang cho biết trước đó, ngày 8.12, anh Bảo có viết đơn tố cáo việc mình bị hành hung đến hỏng mắt, thậm chí bị nổ súng đe dọa. Trong đơn tố cáo, anh Bảo khẳng định mình bị các đối tượng "giang hồ xã hội đen cộm cán" hành hung, đe dọa đến tính mạng. Sau khi anh Bảo gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng thì xảy ra vụ việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.