Gia Lai: Cảo giếng, hai người tử vong nghi do ngạt khí

17/04/2020 17:33 GMT+7

Trong lúc cảo (vét) giếng, anh Rơ Châm Đeo (45 tuổi) và Siu Ngel (32 tuổi) tử vong nghi do ngạt khí.

Chiều 17.4, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp nhận, cấp cứu 2 nạn nhân là: Rơ Châm Đeo (45 tuổi) và Siu Ngel (32 tuổi, cùng trú thôn Phú Quang, xã Ia Hrú, H.Chư Pưh, Gia Lai) trong tình trạng ngạt khí.
Khoảng 13 giờ 20 cùng ngày, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp nhận 2 nạn nhân nói trên trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu ngừng tuần hoàn bằng các phương pháp như ép tim, ép nội khí quản, bóp bóng…
Tuy nhiên, sau 30 phút cấp cứu, hai nạn nhân không có khả năng hồi tỉnh, các bác sĩ đã dừng các biện pháp cấp cứu, hoàn tất thủ tục để bàn giao nạn nhân cho gia đình đưa về an táng.
Trước đó, do nắng nóng kéo dài, nước sinh hoạt khan hiếm nên giếng nước của gia đình bị cạn. Hai anh em cột chèo là anh Rơ Châm Đeo và Siu Ngel cảo giếng - vét giếng sâu thêm để có nước sử dụng. Khi giếng đào xuống được 20 m thì có nước. Gia đình đã đưa máy nổ xuống giếng để bơm cạn nước, tiếp tục đào sâu xuống.
Tuy nhiên, sáng 17.4, sau khi máy nổ bơm nước xong, hai anh Rơ Châm Đeo và Siu Ngel xuống giếng để đào tiếp thì bị ngạt khí. Theo nhận định của các bác sĩ thì nhiều khả năng các nạn nhân bị ngạt khí CO hoặc khí Nitơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.