Gia Lai: Một nữ sinh lớp 6 nhảy từ lầu 3 xuống đất tự tử

13/06/2020 14:19 GMT+7

Sáng 13.6, thầy Bùi Hữu Nghĩa, Hiệu trưởng Trường THCS Trưng Vương (P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai), xác nhận một nữ sinh học lớp 6 nhảy từ tầng 3 xuống đất tự tử.

Khoảng 16 giờ 15 ngày 12.6, sau khi tan học, em Nguyễn Ngọc G.N. (12 tuổi, trú P.Diên Hồng, TP.Pleiku) tự leo lên lan can tầng 3 dãy nhà thuộc khuôn viên Trường THCS Trưng Vương và nhảy xuống đất tự tử. Trước khi có ý định nhảy lầu, nữ sinh này cởi bỏ giày, cặp sách và để lại một bức tâm thư.
Ngay khi phát hiện sự việc, phòng y tế của trường đã sơ cứu nhanh và khẩn trương đưa học sinh bị nạn đến Bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku gần đó để cấp cứu. Đồng thời, Ban Giám hiệu trường cũng báo cáo nhanh đến Phòng GD-ĐT TP.Pleiku và Công an TP.Pleiku về vụ việc.
Thầy Bùi Hữu Nghĩa cho biết: “Qua trích xuất camera gắn trên tầng 3 thì em G.N. tự nhảy lầu. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên những học sinh đứng gần đó cũng như giáo viên không thể phản ứng kịp để ngăn chặn".
"Chúng tôi đã tiếp xúc với gia đình và đọc bức thư của G.N. thì được biết em G.N. mắc bệnh trầm cảm. Em G.N. là học sinh ngoan, có học lực tốt nhưng ít nói, ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Kết thúc học kỳ I của năm học vừa qua, em G.N. đạt học sinh giỏi... Nhà trường cũng đã phối hợp với Công an TP.Pleiku, Viện KSND TP.Pleiku dựng lại hiện trường, lập biên bản vụ việc, trích xuất camera để xử lý vụ việc theo qui định của pháp luật. Ngoài ra, chúng tôi đã có những biện pháp tâm lý để học sinh trong trường không hoang mang vì sự việc này”, thầy Nghĩa cho biết thêm.

Trường THCS Trưng Vương, nơi em G.N Theo học

Hình: Trần Hiếu

Hiện em G.N đã ổn định về tâm lý và đang được chăm sóc, theo dõi sức khỏe.
Trao đổi với PV Thanh Niên sáng 13.6, ông Nguyễn Đình Thức, Trưởng Phòng GD-ĐT TP.Pleiku, cho biết: “Ngay sau khi nhận tin báo vụ việc, chúng tôi đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình em G.N. Hiện gia đình đã chuyển em Nguyễn Ngọc G.N. xuống Bệnh viện Y Dược Hoành Anh Gia Lai điều trị. Rất may vụ việc không ảnh hưởng đến tính mạng của em. Theo chẩn đoán của bệnh viện, em bị vỡ xương gót chân phải, hiện chưa phát hiện các tổn thương khác trên cơ thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.