Hai chiến sĩ công an hy sinh khi truy bắt nhóm đua xe, cướp tài sản

Huy Đạt
Huy Đạt
03/04/2020 08:16 GMT+7

Khuya 2.4, thông tin từ Công an TP. Đà Nẵng xác nhận 2 chiến sĩ thuộc Công an Q.Sơn Trà đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ truy đuổi nhóm đua xe, cướp giật tài sản người đi đường.

Khoảng 20 giờ 40 cùng ngày, Trung tâm chỉ huy thông tin Công an TP.Đà Nẵng nhận tin báo có nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy, trong đó có một xe máy mang BS 36... (tỉnh Thanh Hóa - PV) lạng lách đánh võng và cướp giật của người đi đường. Công an TP đã chỉ đạo Công an Q.Sơn Trà truy đuổi nhóm này.

Hai cảnh sát hy sinh khi truy bắt nhóm đối tượng có dấu hiệu cướp giật

Trong các chốt có 2 cán bộ (Đội CSGT - trật tự, Công an Q.Sơn Trà) đuổi theo đối tượng cướp giật nói trên. Khi di chuyển đến khu vực cầu Mân Quang, Thọ Quang, Sơn Trà thì xảy ra va chạm giao thông làm hai chiến sĩ Đội CSGT - trật tự Q.Sơn Trà là đại úy Đ.T.T (40 tuổi) và trung sĩ V.V.T (23 tuổi) hy sinh, một người dân bị thương là anh Mai Quốc Long (35 tuổi, trú P.Thọ Quang).
Công an Q.Sơn Trà cho biết nhóm đối tượng mà người dân báo tin đua xe, cướp giật gồm 8 thanh niên, trong đó có nhiều người tuổi vị thành niên. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đến 22 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt 2 trong số 8 đối tượng nói trên.

Cảnh báo: Tội phạm cướp giật, hiếp dâm rất manh động trong dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.