Hải Phòng cách ly y tế tập trung 14 ngày những người từ TP.Hà Nội về

Lê Tân
Lê Tân
24/07/2021 11:10 GMT+7

Sau khi Hà Nội áp dụng Chỉ thị 16 , Hải Phòng cũng có thông báo siết chặt một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 .

Sáng 24.7, UBND TP.Hải Phòng đã có thông báo, kể từ 12 giờ ngày 24.7, Hải Phòng sẽ áp dụng biện pháp cách ly y tế tập trung 14 ngày đối với tất cả những người từ Hà Nội về.
Đối với những trường hợp từ Hà Nội về có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR do các cơ sở được phép xét nghiệm khẳng định tại Hà Nội thì Hải Phòng sẽ xem xét giải quyết từng trường hợp cụ thể. 
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Hải Phòng cũng quyết định, từ 0 giờ ngày 25.7, dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nhà, chỉ cho phép bán hàng mang về. UBND các quận huyện được yêu cầu triển khai hoạt động trở lại các tổ kiểm soát Covid-19 cộng đồng (có hỗ trợ kinh phí theo quy định) từ ngày 25 - 30.7.

Hà Nội tạm dừng hoạt động shipper phòng Covid-19

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Hải Phòng cũng giao Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng, Sở Công thương chỉ đạo các doanh nghiệp bố trí chỗ ăn, ở tại Hải Phòng cho người lao động là người của Hải Dương, Hưng Yên... đang làm việc tại các doanh nghiệp, tuyệt đối không để người lao động di chuyển từ Hải Phòng về các địa phương trên cho đến khi có thông báo mới.
Công an TP.Hải Phòng được yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát, chỉ đạo lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt thực hiện nghiêm việc kiểm soát các phương tiện chở người, chở hàng ra vào thành phố qua chốt, đặc biệt là từ Hà Nội về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.