Hơn 50 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát đột kích bar nổi tiếng ở Đà Lạt

18/02/2020 08:00 GMT+7

Hơn 50 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ của Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ đột kích bar Kyoto, phát hiện 11 người dương tính với ma túy.

Khoảng 0 giờ ngày 17.2, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ của Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ đột kích kiểm tra quán bar Kyoto, tại số 73 đường 3/2, thành phố Đà Lạt. Tại thời điểm kiểm tra, quán bar này có 99 người, trong đó có 70 khách và 29 nhân viên của quán. Cơ quan công an đã thực hiện kiểm tra nhanh ma túy ngay tại quán và phát hiện có 10 khách cùng 1 nhân viên dương tính với ma túy.
Lúc này quán không xuất trình được giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, không xuất trình được hồ sơ lao động của 29 nhân viên và hồ sơ theo dõi công tác phòng cháy chữa cháy...
Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện 95 chai rượu ngoại các loại không có hóa đơn chứng từ, nhiều hộp shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ và 1 gói ni lông bên trong đựng tinh thể màu trắng - nghi là ketamin tại quán.
Quán bar Kyoto được Phòng Tài chính - Kế hoạch TP.Đà Lạt cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh (đăng ký lần đầu ngày 13.12.2019) cho bà Nguyễn Thị Thái Vũ (28 tuổi, thường trú tại xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) với ngành nghề kinh doanh: bán cà phê, giải khát, rượu, bia, thuốc lá nội. Công an TP.Đà Lạt đã tạm giữ tất cả các tang vật và đang củng cố hồ sơ để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.