Hỗn chiến trong cuộc rượu 1 người chết, 1 người bị thương

Trần Cường
Trần Cường
04/09/2021 14:25 GMT+7

Nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc rượu mang tính chất “giao lưu và cảm ơn”, 2 nhóm thanh niên ở Hà Giang đã lao vào hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người bị thương vì bị đâm bởi dao bầu .

Ngày 4.9, Công an tỉnh Hà Giang cho biết đang tích cực làm rõ vụ giết người nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.
Cụ thể, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 2.9, tại tuyến đường liên thôn thuộc địa phận thôn Hồng Thái, xã Việt Hồng, H.Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, xảy ra vụ xô sát giữa 2 nhóm thanh niên, hậu quả là 1 người tử vong và 1 người bị thương.
Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an đã xác định nhóm 4 người gồm: Hoàng Văn Thắng (30 tuổi), Chu Văn Chiến (26 tuổi), Hoàng Ngọc Quý (19 tuổi), cùng trú tại thôn 1, xã Nam Sơn, H.Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; và Lý Xuân Trường (SN 1997), trú tại thôn Hồng Thái, xã Việt Hồng, H.Bắc Quang, tỉnh Hà Giang, đã dùng hung khí đánh nhau với nhóm 3 người là Hoàng Văn Dinh (25 tuổi), Nông Văn Hiếu (23 tuổi) và Hoàng Văn Khánh (32 tuổi), cùng trú tại thôn Giàng, xã Tiên Kiều, H.Bắc Quang.
Hậu quả, Hoàng Văn Thắng bị đâm nhiều nhát vào ngực và cổ dẫn đến tử vong tại chỗ; Lý Xuân Trường bị đâm vào đùi gây thương tích.
Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang đã chỉ đạo Công an H.Bắc Quang huy động lực lượng, phối hợp với các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra truy xét.
Theo cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là nhóm của Nông Văn Hiếu trên đường đi chơi gặp người bị tai nạn đã giúp đưa vào lán gần đó. Tại đây, nhóm 3 người của Hiếu đã gặp nhóm 4 của Hoàng Văn Thắng đang uống rượu.
Được nhóm 4 người mời lại uống rượu để giao lưu và cảm ơn, 3 người nhóm của Hiếu đã đồng ý. Quá trình nói chuyện khi uống rượu giao lưu, 2 nhóm đã nảy sinh mâu thuẫn và xô sát.
Lúc này, Lý Xuân Trường đã tát vào mặt Nông Văn Hiếu, sau đó hai bên đuổi đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Hoàng Văn Dinh đã dùng dao bầu đâm Hoàng Văn Thắng tử vong và làm Lý Xuân Trường bị thương. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc, lập hồ sơ vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.