Hỗn chiến trong đêm ở Thanh Hóa, 1 người chết, nhiều người bị thương

29/07/2019 13:25 GMT+7

Hai nhóm thanh niên đã dùng hung khi rượt đuổi, đánh chém nhau trên trục đường 513, đoạn từ xã Hải Hà đến xã Hải Thượng (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Ngày 29.7, thông tin từ UBND xã Hải Thượng (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết, tại khu vực giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà vừa xảy ra vụ hỗn chiến, khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.
Cụ thể, vào khoảng 20 giờ ngày 28.7, hai nhóm thanh niên khoảng 30 người đã tập trung trên tuyến đường 513, trục đường chính trong Khu kinh tế Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), là khu vực giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà, dùng dao kiếm, gậy gộc để "giải quyết mâu thuẫn".
Sau một hồi hỗn chiến, một nhóm thanh niên do thất thế, đã bỏ chạy về phía xã Hải Thượng và bị nhóm còn lại rượt đuổi, đánh chém.

Nhóm người tập trung đưa thi thể nạn nhân Tuân đến nhà hàng xóm để bắt đền

ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Khi đến địa phận thôn Liên Trung, xã Hải Thượng thì một thanh niên trong nhóm bỏ chạy là Lê Duy Tuân (khoảng 30 tuổi, ngụ tại thôn Liên Trung, xã Hải Thượng) bị chém nhiều nhát gục trên đường. Ít nhất 4 người khác (chưa xác định được danh tính) cũng bị thương nặng.
Sau khi gây án, các nghi phạm của cả hai nhóm đều rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân bị thương được người dân đưa đi viện cấp cứu. Đến khoảng hơn 21 giờ cùng ngày, do vết thương quá nặng, nạn nhân Lê Duy Tuân đã tử vong.
Người nhà sau đó đã để thi thể nạn nhân Tuân trên giường rồi khênh đi dọc tuyến đường 513, đến trước nhà một thanh niên thuộc nhóm người đánh nhóm của Tuân (ở cùng thôn Liên Trung, cách nhà nạn nhân khoảng 300 m), để "bắt đền".

Vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong, nhiều người khác bị thương

ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Tại đây, hàng trăm người (cả người thân nạn nhân và người dân) tập trung. Nhiều người la hét đòi "bắt đền" và yêu cầu cơ quan chức năng truy bắt kẻ gây án. Do vụ án xảy ra trên trục đường chính ở Khu kinh tế Nghi Sơn, và là khu vực giáp ranh giữa hai xã Hải Thượng, Hải Hà, nên sự việc ngày càng phức tạp.
Nhận được tin báo, ngay trong đêm, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia và các đơn vị nghiệp vụ để tuyên truyền, giải thích cho người nhà nạn nhân; đồng thời đề phòng các tình huống xấu có thể xảy ra.
Đến khoảng hơn 23 giờ cùng ngày, người thân nạn nhân mới đồng ý để các đơn vị chuyên môn đưa thi thể nạn nhân về nới quy định, và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Công an huyện Tĩnh Gia điều tra, truy bắt những người gây án.
 
Khu vực xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), nơi xảy ra vụ án ẢNH GOOGLE MAPS
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.