Kẻ ngông cuồng mua xăng đốt nhà nghỉ vì... bạn gái

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
11/12/2019 09:42 GMT+7

Bực tức vì bạn gái mất xe khi để dưới nhà nghỉ, nam thanh niên ở Bình Phước mua xăng về đốt phòng mình thuê trước đó.

Tối ngày 10.12, Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tạm giữ hình sự Đỗ Quốc Bảo (17 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra về vụ cháy tại nhà nghỉ Thanh Thanh nằm bên QL14 (thuộc P.Tân Đồng, TP.Đồng Xoài) vào sáng hôm qua 9.12.

Đỗ Quốc Bảo tại cơ quan công an

Ảnh: H.G

Qua điều tra nguyên nhân vụ cháy, Công an TP.Đồng Xoài đã xác định Đỗ Quốc Bảo là người trước đó nghỉ trọ tại phòng số 302 - căn phòng bị cháy - chính là thủ phạm gây ra vụ việc.

Do bạn gái mất xe tại sân nhà nghỉ nhưng người quản lý không nhận trách nhiệm, Bảo đã mua xăng về đốt phòng mình thuê trước đó

Ảnh: H.G

Tại cơ quan công an, bước đầu Bảo khai nhận: Do buồn chuyện gia đình nên Bảo không ở nhà mà ra thuê phòng nghỉ tại đây ở mấy hôm nay.

Đốt nhà nghỉ vì bạn gái bị mất xe mà nhà nghỉ không chịu trách nhiệm

Đêm 8.12, bạn gái của Bảo là H.T.N.T (ngụ P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) chạy xe máy đến chơi và để chiếc xe ở dưới sân. Đến khuya, khi ra về T. phát hiện chiếc xe bị mất. Bảo báo lại với người quản lý nhà nghỉ, nhưng người quản lý không nhận trách nhiệm về vụ mất xe.

Căn phòng bị thiêu rụi sau khi Bảo dùng xăng phóng hỏa

Ảnh: H.G

Bực tức về việc bạn gái bị mất xe, sáng ngày 9.12, Bảo đi mua một chai xăng mang về phòng mình thuê tại nhà nghỉ trước đó, đổ xuống giường rồi châm lửa đốt và đóng cửa phòng bỏ đi nên đã gây ra vụ cháy.

Như tin Thanh Niên đã đưa, khoảng 9 giờ cùng ngày 9.12, một số người dân sống gần nhà nghỉ Thanh Thanh bất ngờ phát hiện khói bốc lên dữ dội từ trên lầu 2 của nhà nghỉ này. Người dân đã  điện báo lực lượng chức năng.

Lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Phước đã nỗ lực dập tắt đám cháy không để lan qua các khu vực khác của nhà nghỉ

Ảnh: H.G

Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn một căn phòng của nhà nghỉ cùng nhiều tài sản có giá trị trong phòng. Rất may, thời điểm xảy ra cháy không có ai trong phòng nên không gây thiệt hại về người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.