Khánh Hòa cho phép đón khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin

Hiền Lương
Hiền Lương
12/09/2021 09:56 GMT+7

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết đã có văn bản đồng ý đề xuất đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vắc xin và du khách nội địa đến Khánh Hòa trong tình hình mới.

Đối với du lịch quốc tế, đồng ý chủ trương đón khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin đến Khánh Hòa; giao UBND tỉnh chỉ đạo sớm hoàn chỉnh hồ sơ, đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, quyết định.

Hàng quán tại TP.Nha Trang đóng cửa để phòng, chống dịch bệnh

HIỀN LƯƠNG

Riêng du lịch trong nước, đồng ý chủ trương đón khách du lịch trong nước đến Khánh Hòa bằng các chuyến bay riêng và giao UBND tỉnh quyết định theo thẩm quyền các điều kiện áp dụng đối với đơn vị kinh doanh du lịch, khách du lịch, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.
Tỉnh Khánh Hòa cũng cho phép các hoạt động du lịch nội tỉnh đối với khách du lịch có giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 hoặc đã tiêm 1 mũi vắc xin nhưng có giấy chứng nhận kết quả âm tính với Covid-19 còn hiệu lực.

TP.HCM: 291.930 ca Covid-19 cộng đồng, hơn 7,5 triệu liều vắc xin đã được tiêm

Trước đó, Sở Du lịch Khánh Hòa cũng đã có tờ trình xin ý kiến UBND tỉnh Khánh Hòa về chủ trương đón khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin, và được đồng ý.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Phó giám đốc phụ trách Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết hiện sở đã hoàn thiện dự thảo kế hoạch đón khách trở lại trong tình hình mới trình UBND tỉnh xem xét. “Trong tuần tới lãnh đạo tỉnh sẽ họp xem xét dự thảo này để sớm trình các cấp cao hơn quyết định, phê chuẩn”, bà Thanh thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.