Khánh Hòa: Thí điểm đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vắc xin

Hiền Lương
Hiền Lương
14/07/2021 11:31 GMT+7

Sáng 14.7, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết Phó chủ tịch Thường trực tỉnh Lê Hữu Hoàng vừa có văn bản thống nhất chủ trương cho xây dựng phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vắc xin.

Trước đó, UBND tỉnh Khánh Hòa nhận được Công văn số 1041/SDL-QLDL ngày 1.7.2021 của Sở Du lịch tỉnh báo cáo, xin chủ trương xây dựng phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vắc xin bằng các chuyến bay Charter (chuyến bay thuê trọn gói) đến tỉnh Khánh Hòa.
Sau khi xem xét, UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất theo đề nghị của Sở Du lịch tỉnh. Đồng thời chỉ đạo giao sở này chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa xây dựng phương án chi tiết, lấy ý kiến các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị, tổ chức liên quan; tổng hợp, báo cáo Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh trước khi hoàn thiện, trình UBND tỉnh quyết định.

Bản tin Covid-19 ngày 13.7: Cả nước 2.301 ca bệnh, TP.HCM có thể cách ly F0 tại nhà

Bên cạnh đó, tỉnh Khánh Hòa lưu ý một số nội dung, trong đó yêu cầu trước mắt nên thí điểm đón khách du lịch có hộ chiếu vắc xin tại khu vực có phạm vi nhỏ, ít ảnh hưởng đến các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân; thực hiện tại thời điểm phù hợp với thực tế công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh và có cơ chế phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chức năng của tỉnh, bộ, ngành trung ương, chính quyền địa phương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.