Khởi tố 34 bị can gây rối, đập phá trụ sở cơ quan nhà nước

Quế Hà
Quế Hà
23/06/2018 10:04 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, TP.Phan Thiết và H.Tuy Phong đã khởi tố tổng cộng 34 bị can để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản.

Chiều 22.6, đại tá Nguyễn Văn Nhiều, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết tính đến chiều qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh, TP.Phan Thiết và H.Tuy Phong đã khởi tố tổng cộng 34 bị can để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản.
Cơ quan CSĐT cũng đã bắt tạm giam 33 bị can (còn 1 bị can ở TT.Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong hiện đang bỏ trốn). Khoảng 60 cán bộ chiến sĩ bị thương trong ngày 10 và 11.6 cũng được Cơ quan CSĐT đang trưng cầu giám định thương tích.
Vụ việc gây rối trật tự công cộng, chống lại người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản trong ngày 10 và 11.6 ở TT.Phan Rí Cửa (H.Tuy Phong), Trạm cảnh sát PCCC tỉnh Bình Thuận (đóng tại H.Bắc Bình) và TP.Phan Thiết đã được tách thành 4 vụ án khác nhau. Hiện các vụ án vẫn được cơ quan điều tra mở rộng để truy bắt những người quá khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.