Khởi tố 5 thanh niên mang hung khí tới trụ sở đe dọa công an

20/09/2017 18:44 GMT+7

Cho rằng mình bị công an xã đánh, một thanh niên ở Thái Bình đã rủ đồng bọn mang hung khí đến trụ sở công an xã để đe dọa, xịt hơi cay vào các công an viên.

Chiều nay (20.9), Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Hiệp (21 tuổi), Giang Văn Hiển (25 tuổi) và Lê Duy Cường (19 tuổi), cùng trú tại xã Thái Hưng (huyện Thái Thuỵ); Tạ Thăng Long (31 tuổi) và Tạ Ngọc Dương (25 tuổi), cùng trú tại xã Thái An (huyện Thái Thụy) về tội gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, vào tối 3.8, Nguyễn Quanh Hiệp đang đi trên đường làng thuộc xã Thái Hưng thì bị một người không rõ mặt chặn đánh. Cho rằng đây là công an xã Thái Dương, Hiệp đã gọi Tạ Thăng Long, Tạ Ngọc Dương, Giang Văn Hiển, Lê Duy Cường cầm giáo, tuýp sắt, kiếm và bình xịt hơi cay đến trước cửa phòng làm việc của Công an xã Thái Dương chửi bới, lăng mạ. Trong đó, Hiệp dùng giáo đe dọa, xịt hơi cay vào các công an viên của Công an xã Thái Dương. Sau đó các đối tượng này bỏ đi.
con-do
Nguyễn Quang Hiệp, Tạ Ngọc Dương, Giang Văn Hiển và Lê Duy Cường tại nhà tạm giữ của Công an huyện Thái Thuỵ Ảnh VĂN ĐÔNG
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thái Thuỵ đã bắt giữ Nguyễn Quang Hiệp, Tạ Ngọc Dương, Giang Văn Hiển và Lê Duy Cường để điều tra. Tạ Thăng Long bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an Thành phố Đà Nẵng đã bắt ngày 18.9, đang trên đường di lý từ Đà Nẵng về Công an huyện Thái Thụy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.